| Höfundur |
Skilaboð |
|
sinnep
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 28 Júl 2010 16:34 |
|
| Jaws |
 |
|
|
Skráður: 15 Jan 2006 20:52 Póstar: 3919 Staðsetning: Hafnarfirði
|
Naflakusk skrifaði: Ef Özil kemur til United fyrir mánudag þá brunda ég yfir andlitið á mér ninnhjalmur skrifaði: Skal veðja vinstra eista mínu að Jovanovich verði flop. HAHAHA! Delilah skrifaði: blotus skrifaði: Ég skal veðja 10.000 kalli á að Ozil verði orðinn leikmaður United fyrir mánudag. Hver er game? It's on. Er það ekki rétt hjá mér að þú og eh annar aðili, minnir að það hafi veirð Bjössi Best, að þið fóruð í eh álíka veðmál ?
|
 |
|
Superior
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 28 Júl 2010 17:19 |
|
Skráður: 13 Sep 2008 14:58 Póstar: 1385
|
|
Finnst eins og ef eitthvað væri í gangi þá væru orðnir háværari orðrómar um það. Ekki nema United sé að standa sig súper vel að fá menn til að hafa hljótt um þetta til að sprengja ekki verðið uppúr öllu. En get ekki sagt að ég sé bjartsýnn á að þetta gerist. Blotus að fara blæða þessum 10k.
|
|
 |
|
 |
|
blotus
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 28 Júl 2010 18:07 |
|
| Stjórnarformaður |
 |
|
|
Skráður: 01 Feb 2006 22:10 Póstar: 2106 Staðsetning: Keilir
|
|
ég setti 10k á stuðulinn 1/5, var ekki einhver síða samt sem maður gat veðjað á allan andskotann? ætlaði að setja deadline á mánudag en fann bara síður sem veðja á hvort hann komi eða ekki. Held samt að ég græði 2000 kall á þessu (vona það allavega)
_________________  This is how it feels to be City, this is how it feels to be small. This is how it feels when your team wins nothing at all, nothing at all.
|
|
 |
|
 |
|
tommi_ronaldo
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 02:15 |
|
| Stjórnarmaður |
 |
|
|
Skráður: 05 Ágú 2006 17:33 Póstar: 1990 Staðsetning: 170 Seltjernarnes
|
|
eigum við samt ekki að biða aðeins með það að vera svona spenntir fyrir þessu... Hef varla séð neitt seinustu daga um özil.. Eina sem ég hef séð eru komment á hinum og þessum spjallsíðum.. Held að sumir séu að missa sig hérna haha
_________________ ég dýrka íslenska unglinga rappara
|
|
 |
|
 |
|
Anderson.
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 09:10 |
|
| Þjálfari |
 |
|
|
Skráður: 11 Apr 2010 18:37 Póstar: 114
|
blotus skrifaði: ég setti 10k á stuðulinn 1/5, var ekki einhver síða samt sem maður gat veðjað á allan andskotann? ætlaði að setja deadline á mánudag en fann bara síður sem veðja á hvort hann komi eða ekki. Held samt að ég græði 2000 kall á þessu (vona það allavega) Græðiru ekki 40k ef Özil kemur?
_________________ LOVE UNITED - HATE GLAZER
|
|
 |
|
 |
|
Volrath
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 12:05 |
|
Skráður: 04 Jún 2008 17:19 Póstar: 166
|
Anderson. skrifaði: blotus skrifaði: ég setti 10k á stuðulinn 1/5, var ekki einhver síða samt sem maður gat veðjað á allan andskotann? ætlaði að setja deadline á mánudag en fann bara síður sem veðja á hvort hann komi eða ekki. Held samt að ég græði 2000 kall á þessu (vona það allavega) Græðiru ekki 40k ef Özil kemur? Ég gæti skilið misskilningin ef þetta væri 1/4, en hvernig þér getur mögulega dottið í hug að þetta verði 40 þús er fyrir ofan minn skilning  1/5 = þú færð 1/5 (20%) af því sem þú veðjar... Þannig að ef þú leggur undir 10.000 þá færðu 2.000 5/1 = Þú værð 5x það sem þú veðja... Þannig að ef þú leggur undir 10.000 þá færðu 50.000. Annars er allt of hljótt allt í kringum þetta Özil mál þannig að ég hend að Blotus sé búinn að tapa tíuþúsundkallinum sínum 
|
|
 |
|
 |
|
Anderson.
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 12:36 |
|
| Þjálfari |
 |
|
|
|
Volrath skrifaði: Anderson. skrifaði: blotus skrifaði: ég setti 10k á stuðulinn 1/5, var ekki einhver síða samt sem maður gat veðjað á allan andskotann? ætlaði að setja deadline á mánudag en fann bara síður sem veðja á hvort hann komi eða ekki. Held samt að ég græði 2000 kall á þessu (vona það allavega) Græðiru ekki 40k ef Özil kemur? Ég gæti skilið misskilningin ef þetta væri 1/4, en hvernig þér getur mögulega dottið í hug að þetta verði 40 þús er fyrir ofan minn skilning  1/5 = þú færð 1/5 (20%) af því sem þú veðjar... Þannig að ef þú leggur undir 10.000 þá færðu 2.000 5/1 = Þú værð 5x það sem þú veðja... Þannig að ef þú leggur undir 10.000 þá færðu 50.000.Annars er allt of hljótt allt í kringum þetta Özil mál þannig að ég hend að Blotus sé búinn að tapa tíuþúsundkallinum sínum  Hélt að þetta væri svona miskildi það. Þú ert hinsvegar að miskilja hugtakið að græða. Hann veðjar 10.000 og ef hann vinnur fær hann 50.000 til baka. Þá er hann ekki að græða þennan 10.000 sem hann setti undir í upphafi.
|
|
 |
|
 |
|
REX
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 12:40 |
|
| Framkvæmdastjóri |
 |
|
|
Skráður: 10 Apr 2009 16:41 Póstar: 1154 Staðsetning: Uppsveitunum
|
Anderson. skrifaði: Volrath skrifaði: Anderson. skrifaði: Græðiru ekki 40k ef Özil kemur? Ég gæti skilið misskilningin ef þetta væri 1/4, en hvernig þér getur mögulega dottið í hug að þetta verði 40 þús er fyrir ofan minn skilning  1/5 = þú færð 1/5 (20%) af því sem þú veðjar... Þannig að ef þú leggur undir 10.000 þá færðu 2.000 5/1 = Þú værð 5x það sem þú veðja... Þannig að ef þú leggur undir 10.000 þá færðu 50.000.Annars er allt of hljótt allt í kringum þetta Özil mál þannig að ég hend að Blotus sé búinn að tapa tíuþúsundkallinum sínum  Hélt að þetta væri svona miskildi það. Þú ert hinsvegar að miskilja hugtakið að græða. Hann veðjar 10.000 og ef hann vinnur fær hann 50.000 til baka. Þá er hann ekki að græða þennan 10.000 sem hann setti undir í upphafi. Og taparu þá 8000 kalli fyrir það að giska á rétt í 1/5 stuðlinum?
_________________ ---------------------------========================================================================== ---------------------------Michael Schumacher--------.-----Sir Alex Ferguson------------------Meat Loaf ------------------------------Mercedes-Petronas RB1 ----------------------------Manchester United FC---------------.------------The Neverland Express ---------------------------==========================================================================
|
|
 |
|
 |
|
Superior
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 12:43 |
|
|
|
Nei ef hann leggur 10þ undir og vinnur þá fær hann 12þ s.s 2000 í gróða. Ef hann vinnur ekki þá tapar hann 10 þúsund.
|
|
 |
|
 |
|
Anderson.
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 12:50 |
|
| Þjálfari |
 |
|
|
|
|
Ætla að setja upp einfalda hagfræði formúlu fyrir þig. Heildartekjur-Heildargjöld=Hagnaður. Í þessu tilviki eru heildartekjurnar 12.000 en hann þurfti að borga 10.000 til að eiga möguleika á að eignast þessar 12.000. Í þessu tilviki er formúlan fyrir hagnað (ef özil kemur þ.a.s. sem ég tel þó ekki líklegt) 12.000-10.000=2.000
|
|
 |
|
 |
|
Budweiser!!!
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 14:36 |
|
| Choccy |
 |
|
|
Skráður: 20 Apr 2002 17:37 Póstar: 3374
|
|
_________________ ЯЗPЦБLIК ФF MДИCЦИIД
LOVE UNITED - HATE GLAZER
|
|
 |
|
 |
|
Anderson.
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 15:03 |
|
| Þjálfari |
 |
|
|
|
Budweiser!!! skrifaði: The Insider segir að United séu búnir að bjóða 10 en Bremen vilji 25... Bremen hlýtur að selja hann áður en glugginn lokar því ég held að ég sé að fara með rétt mál að hann geti samið við annað félag í janúar og Werder fær ekki krónu.
|
|
 |
|
 |
|
Superior
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 17:19 |
|
|
|
Gill blaðrar um að það séu til peningar en svo týma menn eða geta ekki boðið betur en 10? Ef rétt reynist hjá þessum gæja þeas ef United á í einhverjum viðræðum yfirhöfuð.
25m punda finnst mér bara nokkuð sanngjarnt verð fyrir kauða miða við hvernig markaðurinn er í dag. Hann er ungur og enn hægt að móta hann helling til. Hann er ný búinn að eiga frábært HM. 20 millur væri frábær díll fyrir bæði lið held ég. Sjáum hvað gerist...
|
|
 |
|
 |
|
Volrath
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 17:27 |
|
|
Anderson. skrifaði: Hélt að þetta væri svona miskildi það. Þú ert hinsvegar að miskilja hugtakið að græða. Hann veðjar 10.000 og ef hann vinnur fær hann 50.000 til baka. Þá er hann ekki að græða þennan 10.000 sem hann setti undir í upphafi. Ég setti þetta kannski ekki alveg rétt upp þegar ég segi "Færðu" þá átti ég við "græðir" þú. s.s ef þú hefur rétt fyrir þér þá færðu ALLTAF það sem þú laggðir undir til baka + gróðan.
|
|
 |
|
 |
|
Volrath
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 17:31 |
|
|
Superior skrifaði: Gill blaðrar um að það séu til peningar en svo týma menn eða geta ekki boðið betur en 10? Ef rétt reynist hjá þessum gæja þeas ef United á í einhverjum viðræðum yfirhöfuð.
25m punda finnst mér bara nokkuð sanngjarnt verð fyrir kauða miða við hvernig markaðurinn er í dag. Hann er ungur og enn hægt að móta hann helling til. Hann er ný búinn að eiga frábært HM. 20 millur væri frábær díll fyrir bæði lið held ég. Sjáum hvað gerist... Mér finnst 25 millur bara fáránlegt verð fyrir gaur sem á bara eitt ár eftir af samningnum sínum. Mér finnst menn þó frekar cheep að bjóða bara tíu, fimmtán væri allt í lagi.
|
|
 |
|
 |
|
Mephz
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 18:43 |
|
Skráður: 10 Apr 2007 22:40 Póstar: 1814
|
|
25 væri algjört kjaftæði, ekki meira en það sem við borguðum fyrir Ronaldo segi ég, umþabil 15 max
_________________ "My greatest challenge was knocking Liverpool right off their f*cking perch...and you can print that." - Sir. Ferguson 
|
|
 |
|
 |
|
Budweiser!!!
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 19:25 |
|
| Choccy |
 |
|
|
|
|
Miðað við að það er hægt að hefja viðræður við Özil eftir 5 mánuði og tryggja sér hann þá frítt fyrir tímabilið 2011/2012, þá er 25m punda verðmiði út í hött. Held að 12-15m punda væri vel sloppið fyrir bæði lið.
|
|
 |
|
 |
|
Superior
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 20:13 |
|
|
|
Ég veit það ekki en mér finnst bara eins og markaðurinn er þá sé United aldrei að fara fá leikmanninn undir 20m punda.
Hins vegar finnst mér skrítið að ef það eru viðræður og United virðist ekki vera tilbúið að bjóða það sem Bremen sættir sig við að Bremen menn fari ekki með þetta í fjölmiðla þeas ef það eru umræður. Bæði til að reyna auka áhuga annarra liða og sprengja upp verðið á leikmanninum.
En eins og ég segi þá eru Bremen menn í lykilstöðu. Þeir geta leyft sér að bíða bara til 31. ágúst og ef ekkert berst þá bjóða þeir United hann á lítið ef Özil neitar framlenginu. Held að þetta verði langar viðræður þeas ef það eru viðræður í gangi.
Finnst einnig mjög skrýti að Gill segi að það sé til nóg af pening en týma ekki að henda bara 15-18 millu tilboði sem Bremen gætu eiginlega ekki sagt nei við og klárað dæmið.
|
|
 |
|
 |
|
JackWhite
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 21:44 |
|
| Aðstoðardómari |
 |
|
|
Skráður: 18 Ágú 2008 23:06 Póstar: 260
|
blotus skrifaði: Ég skal veðja 10.000 kalli á að Ozil verði orðinn leikmaður United fyrir mánudag. Hver er game? Ég tek þessu líka. Þú veist að Özil kemur ekki úr sumarfríi frá Mallorca fyrr en á mánudag er það ekki?
_________________  GREEN&GOLD UNTIL GLAZERS DIE OR FOLD
|
|
 |
|
 |
|
blotus
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 21:54 |
|
| Stjórnarformaður |
 |
|
|
|
JackWhite skrifaði: blotus skrifaði: Ég skal veðja 10.000 kalli á að Ozil verði orðinn leikmaður United fyrir mánudag. Hver er game? Ég tek þessu líka. Þú veist að Özil kemur ekki úr sumarfríi frá Mallorca fyrr en á mánudag er það ekki? Ég fann ekki neina síðu sem tekur þannig veðmáli þannig að ég veðjaði bara á að hann kæmi.
_________________  This is how it feels to be City, this is how it feels to be small. This is how it feels when your team wins nothing at all, nothing at all.
|
|
 |
|
 |
|
Budweiser!!!
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 23:18 |
|
| Choccy |
 |
|
|
|
Ef Özil verður keyptur þá þarf einhver einn í þessum hópi að víkja þar sem við megum bara vera með 25 leikmenn skráða. Getur vel verið að Fergie sé tilbúinn til að bíða til 31. ágúst með að kaupa Özil þar sem þá verða kannski komnar frekari fregnir af Hargreaves og hvort það taki því að hafa hann skráðan í hópinn fyrir komandi tímabil. Vitna í: Uppaldir leikmenn á Englandi eldri en 21 árs: Wes Brown Michael Carrick Jonny Evans Rio Ferdinand Darren Fletcher Darron Gibson Ryan Giggs Gary Neville John O'Shea Michael Owen Wayne Rooney Paul Scholes
Samtals: 12 leikmenn
Erlendir leikmenn eldri en 21 árs: Nemanja Vidic Edwin Van der Sar Antonio Valencia Nani Tomasz Kuszczak Ji-Sung Park Patrice Evra Mame Biram Diouf Dimitar Berbatov Anderson Owen Hargreaves Javier Hernandez Ritchie de Laet
Samtals: 13 leikmenn Þeir helstu sem gætu verið í hættu að vera afskráðir úr liðshópnum ef nýr leikmaður mætir á svæðið eru að mínu mati De Laet, Diouf og Hargreaves. Hvernig ætli City menn nái að púsla þessu saman hjá sér? Talandi um City þá eru þeir líklega að klára kaupin á vandræðapésanum Balotelli. Hinsvegar virðast samningaviðræðurnar stranda á laununum hans en þær eru víst of háar fyrir City eins og stendur. Hversu há laun er strákurinn eiginlega að biðja um fyrst City eru tregir til að samþykkja þau??
|
|
 |
|
 |
|
blotus
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 23:22 |
|
| Stjórnarformaður |
 |
|
|
|
|
Diouf verður víst sendur á lán.
|
|
 |
|
 |
|
sinnep
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 23:27 |
|
| Jaws |
 |
|
|
|
Budweiser!!! skrifaði: Talandi um City þá eru þeir líklega að klára kaupin á vandræðapésanum Balotelli. Hinsvegar virðast samningaviðræðurnar stranda á laununum hans en þær eru víst of háar fyrir City eins og stendur. Hversu há laun er strákurinn eiginlega að biðja um fyrst City eru tregir til að samþykkja þau?? Hahaha góður punktur. 300þús á viku ? lol En er bara einn svona register gluggi ? Eða er annar í jan ? Ef Hargo væri ekki valinn í þennan hóp, verður hann þá ekkert með á tímabilinu ? Eða ekkert fram að áramótum ? ps. ömurleg regla. Og svo á næsta sísoni þegar leikmenn sem eru 21 árs núna eru orðnir 22 ára, úff, það er ekki að hjálpa til ef við verðum með sama hóp. Reyndar verða Scholes og hugsanlega Neville, Giggs og VDS hættir.
|
 |
|
sinnep
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 29 Júl 2010 23:30 |
|
| Jaws |
 |
|
|
|
blotus skrifaði: Diouf verður víst sendur á lán. Heimild ?
|
 |
|
blotus
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 30 Júl 2010 00:35 |
|
| Stjórnarformaður |
 |
|
|
|
sinnep skrifaði: blotus skrifaði: Diouf verður víst sendur á lán. Heimild ? getur verið að ég sé að rugla en mig minnir að það hafi komið í umræðuna þegar SAF sagði að Welbeck og Cleverly færu eflaust á lán. En annars held ég að Carrick verði seldur ef við fáum inn miðjumann. En Ozil er 21 árs og það þarf ekki að skrá hann á listann fyrr en um áramótin.
|
|
 |
|
 |
|
Budweiser!!!
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 30 Júl 2010 00:49 |
|
| Choccy |
 |
|
|
|
|
Það er annar register gluggi í janúar, þá má breyta liðshópnum aftur. Ef Hargreaves yrði skilinn útundan núna þá væri séns að skrá hann aftur í janúar.
Hvað varðar hugsanlegan lánssamning á Welbeck þá skiptir það í raun litlu máli varðandi fjöldann á liðshópnum þar sem hann telst ekki með í fjöldanum enda einungis 19 ára. Cleverley verður hinsvegar 21 árs í ágúst (fæddur 12.ágúst 1989)
Mesut Özil er fæddur árið 1988 og verður 22 ára 15. október næstkomandi og því þarf að telja hann með í fjöldanum ef hann yrði keyptur til félagsins.
New Premier League regulations allow clubs up to 25 players aged 21 or above – which under the phrasing of the rules means anyone born before January 1, 1989.
|
|
 |
|
 |
|
Anderson.
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 30 Júl 2010 03:15 |
|
| Þjálfari |
 |
|
|
|
Volrath skrifaði: Anderson. skrifaði: Hélt að þetta væri svona miskildi það. Þú ert hinsvegar að miskilja hugtakið að græða. Hann veðjar 10.000 og ef hann vinnur fær hann 50.000 til baka. Þá er hann ekki að græða þennan 10.000 sem hann setti undir í upphafi. Ég setti þetta kannski ekki alveg rétt upp þegar ég segi "Færðu" þá átti ég við "græðir" þú. s.s ef þú hefur rétt fyrir þér þá færðu ALLTAF það sem þú laggðir undir til baka + gróðan.Hárrétt! Þú færð það sem þú lagðir undir+ hagnaðinn. Ef þú leggur 10.000 undir á veðmál með stuðulinn 5.0 og vinnur þá hagnastu um 40.000 en ekki 50.000. Skiluru? Hagnaður=Gróði
|
|
 |
|
 |
|
Volrath
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 30 Júl 2010 11:22 |
|
|
Anderson. skrifaði: Volrath skrifaði: Anderson. skrifaði: Hélt að þetta væri svona miskildi það. Þú ert hinsvegar að miskilja hugtakið að græða. Hann veðjar 10.000 og ef hann vinnur fær hann 50.000 til baka. Þá er hann ekki að græða þennan 10.000 sem hann setti undir í upphafi. Ég setti þetta kannski ekki alveg rétt upp þegar ég segi "Færðu" þá átti ég við "græðir" þú. s.s ef þú hefur rétt fyrir þér þá færðu ALLTAF það sem þú laggðir undir til baka + gróðan.Hárrétt! Þú færð það sem þú lagðir undir+ hagnaðinn. Ef þú leggur 10.000 undir á veðmál með stuðulinn 5.0 og vinnur þá hagnastu um 40.000 en ekki 50.000. Skiluru? Hagnaður=Gróði Hárrétt hjá þér en samt svo kolrangt! Þú ert að rugla saman stuðlum eins og eru t.d. í lengjunni, það sem þú segir er rétt stuðlalega séð, en við erum að tala um odds og það er öðruvísi þar. Annars eins og komið hefur frá mundi 1/5 þýða að þú mundir borga 10.000, vinna veðmálið og fá til baka 2.000 og þar með tapa 8.000. Stuðull 5 = þú leggur undir 10.000 og færð til baka 50.000 - hagnast s.s. um 40.000 Odds 5/1 = Þú leggur undir 10.000 og færð til baka 60.000 - hagnast s.s. um 50.000 Vitna í: Basically, the number on the right is the proportion you risk, while the number on the right is the proportion you get paid on top of that amount. Þú er samt alveg að ná þessu er það ekki  Ég skil samt vel ruglingin, ekki eins og við íslendingar séum mikið að vesenast í veðmálum þar sem menn nota odds.
|
|
 |
|
 |
|
Giggsalingur
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 30 Júl 2010 14:17 |
|
| Becks |
 |
|
|
Skráður: 13 Jún 2002 10:31 Póstar: 8975
|
|
Þessi þráður er kominn út í stuðla og líkindarugl.
|
|
 |
|
 |
|
JackWhite
|
Titill pósts: Re: Sumarkaup... Sent inn: 30 Júl 2010 22:07 |
|
| Aðstoðardómari |
 |
|
|
Skráður: 18 Ágú 2008 23:06 Póstar: 260
|
blotus skrifaði: JackWhite skrifaði: blotus skrifaði: Ég skal veðja 10.000 kalli á að Ozil verði orðinn leikmaður United fyrir mánudag. Hver er game? Ég tek þessu líka. Þú veist að Özil kemur ekki úr sumarfríi frá Mallorca fyrr en á mánudag er það ekki? Ég fann ekki neina síðu sem tekur þannig veðmáli þannig að ég veðjaði bara á að hann kæmi. Ha?
_________________  GREEN&GOLD UNTIL GLAZERS DIE OR FOLD
|
|
 |
|
 |
|